Afhverju svona en ekki hitt

Į dögunum birti Gušmundur Steingrķmsson formašur Bjartar framtķšar greini um hugsjónir Bjartar framtķšar

Ķ greininni komu fram žessar helstu įstęšur fyrir žvķ aš ég valdi aš ganga til lišs meš žeim fjólublįu og eyši miklum hluta af mķnum frķtķma ķ žvķ starfi.

Mešal setningu einsog "Hugsunin viršist oft vera allt önnur. Sérhagsmunum er hampaš į kostnaš hagsmuna fjöldans" eru einmitt lżsandi fyrir žį hugsjón sem fer ķ hópnum. Viš störfum ekki į einhverjum populķsma, viš vinnum verkiš og erum sįtt meš nišurstöšurnar. Žaš er enginn žörf į žvķ aš berja sér į brjóst til žess aš fį persónulega hylli, ašeins aš vera sįttur viš verkefniš. Svona hef ég įvallt unniš, stundum hefur žaš komiš sér vel og stundum hefur žaš komiš mér um koll, um koll jį.... vegna žess aš ég er ekki nógu dugleg aš garga um allt hvaš ég hafši nś skilaš af mér flottu og frįbęru verki. Ef žaš žarf aš fara ķ verkiš, gera žaš og klįra žį geri ég žaš bara.... no questions asked, žetta er bara verk sem žarf aš gera. Žaš dugar mér aš ég sé įnęgš meš žaš aš lokum, žaš er alveg gott aš fį hrós en žaš er lķka gott aš vera sįttur viš sjįlfan sig.

Žannig er einmitt Björt framtķš og fólkiš ķ henni, žau eru sįtt viš sjįlfan sig og žurfa ekkert meir. Žau eru sįtt viš stefnuna sķna, leišina sem į aš fara og ašferširnar sem eru notašar. Žau žurfa ekki samžykki hinna stjórnmįla flokkanna eša stjórnsżslunnar. Žau žurfa bara vera sįtt meš sitt.

Mannréttindi er eitthvaš sem į aš vera allstašar, ofarlega ķ hugum allra, ekki bara korter ķ kosningar! Heldur alltaf, fyrir alla! Punktur, žarf ekki aš ręša žaš meir.

Framtķšarsżn, framtķšarplön er stór kostur ķ ašferšum Bjartar framtķšar, žaš aš horfa til framtķšar, setja sé markvissa stefnu og ętla žangaš. Ekki aš taka flżti įkvaršanir til žess aš redda hinu og žessu, žaš er ekki hęgt. Alltof oft er léleg stjórnun ķ stjórnsżslu, fyrirtękjum, stofnunum, félagasamtökum og jafnvel stjórnmįlaflokkum vegna žess aš svo miklu pśšri er eytt ķ aš slökkva elda, redda hinu og žessu meš skyndiįkvöršunum. Ķ stašin fyrir aš setjast nišur, setja sér įętlun, hvaš viljum viš gera, hvert viljum viš fara og hvaš gefum viš okkur langann tķma ķ žaš. Öll ęvintżri tślka žessa einföldu leiš og žį barįttu sem žarf aš heyja til aš komast aš fjįrsjóšnum. Žaš getum viš lķka, hęttum aš vera óžolinmóši kallinn!

Björt framtķš er komin "Til žess aš breyta. Til žess aš hugsa hlutina upp į nżtt. Til žess aš gera eitthvaš af viti." Viš erum ekki komin til žess aš gera kraftaverk, eša finna upp hjóliš, viš erum komin til žess aš sżna aš žaš er hęgt aš fara nżjar leišir, markvissar leišir og hafa gaman į sama tķma.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband